;

Bộ chuyển đổi quang điện là gì?

Bộ chuyển đổi quang điện là gì?

          Bộ chuyển đổi quang điện là bộ chuyển đổi tín hiệu cáp quang sang tín hiệu mạng Ethernet và ngược lại, nó có thể mở rộng khoảng cách truyền cáp quang tối đa lên đến 120km. Nó được sử dụng trong các hệ thống mạng FTTH, mạng truyền dẫn, hệ thống mạng tòa nhà, hệ thống camera quan sát, giám sát …

Xuất xứ:

          Bộ chuyển đổi quang điện 3onedata là thương hiệu của công ty shenzhen 3onedata technology co. ltd Trung Quốc được đưa vào thị trường Việt Nam những năm 2009 – 2010 thời điểm có rất ít nhà cung cấp, buôn bán các thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin nhưng có thể nói đó lại là giai đoạn bắt bùng nổ và phát triển hệ thống mạng, đặc biệt là mạng cáp quang. Do đó nhu cầu sử dụng Bộ chuyển đổi quang điện 3onedata rất là nhiều, do thời điểm đó có rất ít nhà nhập khẩu phân phối thiết bị này cho lên giá thành rất cao để mua được.

          Những năm gần đây do cơ chế mở cửa, chính xách thủ tục nhập khẩu thông thoáng, dễ dàng cho lên số lượng công ty, doanh nghiệp có thể tự nhập khẩu tăng lên làm cho mặt hàng bộ chuyển đổi quang điện 3onedata nói chung và bộ chuyển đổi quang điện nói riêng vô cùng phong phú và đa dạng về chủng loại, chất lượng và giá thành lại được rẻ.

 

Bộ chuyển đổi quang điện của các hãng:

          Hiện nay dòng bộ chuyển đổi quang điện vô cùng phong phú, đa dạng về chủng loại, chất lượng và giá cả:

Bộ chuyển đổi quang điện 3onedata: MODEL1100-S-SC-20KM, MODEL3012-M-SC-500M, MODEL3012-S-SC-10KM, MODEL3012-S-SC-20KM

Bộ chuyển đổi quang điện Optone: OPT-1100S/25KM, OPT-2200S/20KM, OPT-3201S/20KM, OPT-3202S/20KM

Bộ chuyển đổi quang điện DYSFO: DYS-WS01/02, DYS1000S-SC-20KM, DYS1000-SFP, DYS1100DS-SC-20 (LFP), DYS1100S-SC-20KM

Bộ chuyển đổi quang điện baudcom: BD-100M, BD-100M-BI, BD-100M-LFP-20

Bộ chuyển đổi quang điện alliedtelesis: MC101XL, MMC200/LC, MMC200/SC, MMC200/ST …

 

          Và cũng tương ứng với các bộ chuyển đổi quang điện thì sẽ có thêm các bộ chuyển đổi quang điện công nghiệp, bộ chuyển đổi quang điện công nghiệp POE những sản phẩm thế hệ sau này nhưng đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng, nó giải quyết vấn đề về độ bền chẳng hạn những bộ chuyển đổi quang điện công nghiệp được sử dụng trong những khu công nghiệp, khu chế xuất …sẽ chịu được áp suất, môi trường độc hại, lực đè nén … mà vẫn hoạt động bình thường. Đối với bộ chuyển đổi quang điện công nghiệp POE nó sẽ giảm bớt chi phí đi dây cấp nguồn cho các thiết bị camera giám sát , làm cho hệ thống gọn gàng.

          Tùy theo nguồn gốc xuất xứ khác nhau mà chất lượng sẽ khác nhau, thường thì các loại thiết bị bộ chuyển đổi quang điện của G7 như là của ÚC, Pháp, Mỹ … sẽ đắt hơn và bền hơn so với của Đài Loan, Hàn Quốc. Hàng của Trung Quốc là rẻ nhất và được sử dụng nhiều trên thị trường. Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như khoản đầu tư mà chúng ta sẽ lựa chọn bộ chuyển đổi quang điện nào cho phù hợp.

          Có thể phân loại bộ chuyển đổi quang điện theo tính chất:

+ Bộ chuyển đổi quang điện loại 1 sợi quang (truyền nhận tín hiệu trên 1 sợi quang) hoặc 2 sợi quang (1 sợi truyền TX và 1 sợi nhận RX)

+ Nếu hệ thống cáp quang mà bên khách hàng đang có là cáp singlemode thì sẽ dùng Bộ chuyển đổi quang điện Singlemode hoặc cáp quang Multimode thì sẽ sử dụng bộ chuyển đổi quang điện Multimode

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi để được hỗ trợ., tư vấn lựa chọn bộ chuyển đổi quang điện nào sao cho phù hợp nhất với quý khách hàng, nhằm mang lại hiệu quả, lợi ích cao nhất.

          Những bộ chuyển đổi quang điện mà công ty chúng tôi cung cấp phổ biến được nhiều người sử dụng

https://switchquang.com/category_products/bo-chuyen-doi-quang-dien/

https://switchquang.com/category_products/bo-chuyen-doi-quang-dien-cong-nghiep/

https://switchquang.com/category_products/bo-chuyen-doi-quang-dien-cong-nghiep-poe/

          Đặc điểm cơ bản nhất của Bộ chuyển đổi quang điện:

+ Cắm là chậy (plug and play)

+ Có thể cài đặt trong Rack 19inch 2U.

+ Tương thích các chuẩn: IEEE802.1, IEEE802.3u, IEEE802.3x …

+ Tự động kết nối MDI/MDI-X, tương thích 10/100/1000Mbps

+ Nguồn đầu vào 220VAC-5VDC, nguồn 12-48VDC đối với bộ chuyển đổi công nghiệp

Danh sách đóng gói thiết bị cơ bản bao gồm:

1 Bộ chuyển đổi quang điện

1 Adapter chuyển đổi nguồn 220VAC-5VDC

1 Sách hướng dẫn sử dụng

1 Thẻ bảo hành từ nhà máy sản xuất

1 Vỏ bìa hộp catton

Một số mô hình ứng dụng của bộ chuyển đổi quang điện:

Ứng dụng trong phát triển mạng FTTH

Ứng dụng trong việc kết nối mạng giữa các tòa nhà, văn phòng …

 

          Công ty TNHH công nghệ mạng Viễn Thông Thanh Bình chuyên cung cấp các thiết bị chuyển đổi quang sang Ethernet, bộ chuyển đổi Serial rs232/485/422 sang Ethernet, bộ chuyển đổi Serial rs232/485/422 sang Modbus Gateway, Bộ chuyển đổi tín hiệu E1 sang Rs232, bộ chuyển đổi E1 sang Ethernet ….  hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, đầy đủ Co-Cq …

Thông tin tham khảo thêm:

 https://switchquang.com/solutions/bo-chuyen-doi-quang-dien-media-converter-la-gi/

          Quý khách hàng đang phân vân chưa biết mình lên mua bộ chuyển đổi quang điện của hãng nào, hàng có đảm bảo chất lượng không, hàng hóa có đầy đủ chứng từ Certificate of Origin, Certificate of Qualit … chế độ bảo hành, thủ tục thanh toán như thế nào.Hãy liên hệ với Công ty TNHH công nghệ mạng Viễn Thông Thanh Bình – nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị mạng, thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin tại Việt Nam để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẠNG VIỄN THÔNG THANH BÌNH

Đ/c: Số 37 Ngõ 130, đường Nguyễn Khoái, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 01256.888.666 | 0911.910.910

Website: Switchquang.com  | Email: info@switchquang.com

Thibft kế web bởi Hoangweb.com